ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

Tin tức

  • Tra cứu cung mệnh bát trạch theo tuổi
  • Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư bạn nên biết
  • KHUYẾN MÃI CHÀO HÈ CỰC HẤP DẪN TẠI ĐỨC DŨNG LUXURY
  • Có nên thuê thiết kế nội thất hay tự mua đồ nội thất cho căn hộ của bạn???

    Có nên thuê thiết kế nội thất hay tự mua đồ nội thất cho căn hộ của bạn???

    Những năm gần đây, chung cư là sự lựa chọn số một của các gia đình trẻ Việt. Lí do là vì các căn hộ chung cư được thiết kế sang trọng, lại hợp túi tiền. Quan trọng nhất, các tiện ích nội, ngoại khu luôn được chú trọng. Nhưng, vì diện tích các căn hộ chung cư nhỏ hơn nhiều so với nhà đất nên gia chủ thường khá phân vân trong việc có nên thuê thiết kế nội thất chung cư hay không? Lí do là vì đa phần những người mua chung cư đều cho rằng không gian nhỏ nên có thể tự mình sắp xếp nội thất. Việc thuê thiết kế sẽ tốn kém và lãng phí??? Tuy nhiên, để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất, hãy tìm hiểu về lợi ích khi thuê thiết kế chung cư dưới đây:
  • Biện pháp cách âm và hạn chế tiếng ồn cho chung cư và nhà liền kề

    Biện pháp cách âm và hạn chế tiếng ồn cho chung cư và nhà liền kề

    Nhà phố và chung cư là dạng thiết kế nhà ở được xây dựng theo lô, khoảng cách giữa các căn hộ với nhau là rất gần, vì vậy rất dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ nhà này phát sang nhà kia. Điều này thực sự là một bất tiện rất lớn mà hầu hết những ai sống cảnh chung cư, nhất là chung cư bình dân đều phải đối mặt.
  • Nhà ở thông minh - xu hướng tất yếu

    Nhà ở thông minh - xu hướng tất yếu

    (Xây dựng) - Trên thế giới, các quốc gia trong khu vực tăng trưởng cao đang trải qua thời kỳ đô thị hóa nhanh với mức độ tăng trưởng đáng kể của tầng lớp trung lưu, cùng với nguồn đầu tư ngày càng lớn trong xây dựng cơ sở hạ tầng. Mặt khác, các con số tổng kết năm 2015 cho thấy kinh tế Việt Nam có nhiều dấu hiệu khởi sắc, đang trên đà phục hồi tích cực. Sự phát triển này mang lại cơ hội lớn để thúc đẩy và phát triển thị trường nhà ở thông minh ở nước ta.
  • ISNET-P1-C phần mềm quản lý trung tâm

    ISNET-P1-C phần mềm quản lý trung tâm

    ISNET-P1-C là phần mềm quản lý trung tâm được thiết kế để tạo thành hệ thống chuông hình Honeywell IP hoàn chỉnh. Giao diện người dùng thân thiện, ISNET-P1-C
  • Hệ thống điện được bổ sung thêm 1.700MW công suất

    Hệ thống điện được bổ sung thêm 1.700MW công suất

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, 6 tháng đầu năm nay, hệ thống điện được bổ sung thêm 1.700 MW công suất nguồn điện; trong đó, EVN đã đưa vào vận hành 6 tổ máy thuộc 5 dự án nguồn điện với tổng công suất 1.085 MW, gồm: Tổ máy số 2-Thuỷ điện Sông Tranh 2 (95 MW); Nhà máy thuỷ điện Đồng Nai 3 (180 MW), tổ máy số 2-Thuỷ điện Sơn La (400 MW), tổ máy số 1-Thuỷ điện An Khê (80 MW), Nhiệt điện Uông Bí mở rộng 2 (330MW).
  • Tổ máy điện hạt nhân đầu tiên sẽ hoạt động vào 2020

    Tổ máy điện hạt nhân đầu tiên sẽ hoạt động vào 2020

    Cùng với các hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội, Hội Điện lực VN (VEEA) đặt mục tiêu trong khóa tới (2011-2015) sẽ đảm nhận chức năng giám sát độc lập các công trình lớn.
  • Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải kiểm tra tiến độ công trường Thuỷ điện Sơn La

    Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải kiểm tra tiến độ công trường Thuỷ điện Sơn La

    Chiều 16/6, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cùng Ban chỉ đạo Nhà nước Dự án thủy điện Sơn La - Lai Châu (Ban CĐNN) đã đi kiểm tra tiến độ công trường Thuỷ điện Sơn La.
  • Citi tài trợ 200 triệu USD cho các dự án truyền tải điện

    Citi tài trợ 200 triệu USD cho các dự án truyền tải điện

    Citi Việt Nam vừa thu xếp thành công khoản vay tín dụng xuất khẩu cho các dự án truyền tải điện của Tổng Công ty Truyền tải điện quốc giai (NPT) tại VN. Khoản vốn vay này có tổng trị giá 200 triệu USD với thời hạn 13 năm.
  • Khuyến khích các dự án đầu tư vào phát triển điện gió

    Khuyến khích các dự án đầu tư vào phát triển điện gió

    Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã chỉ đạo Bộ Công Thương hoàn thiện cơ chế trình Chính phủ ban hành quy định hỗ trợ, tạo điều kiện, khuyến khích các dự án đầu tư điện gió tại Việt Nam ngay trong tháng 5 này.
< 1 2 3

Chat Facebook