ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ

Tin tức

  • Ý tưởng thiết kế phòng khách đẹp năm 2019

    Ý tưởng thiết kế phòng khách đẹp năm 2019

    Ý tưởng thiết kế phòng khách đẹp mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng bất tận từ đó. Từ các thiết kế phòng khách đơn giản đến các ý tưởng trang trí phòng khách trừu tượng và thú vị, tất cả các gợi ý và lời khuyên bạn cần để tạo nên điểm nổi bật cho thiết kế của bạn.
  • Mẹo thiết kế nội thất chung cư để nhà bạn không bao giờ lỗi mốt

    Mẹo thiết kế nội thất chung cư để nhà bạn không bao giờ lỗi mốt

    Thiết kế nội thất chung cư không phải là một quá trình dễ dàng, ngay cả đối với các chuyên gia có trình độ nhất . Một nội thất tuyệt vời đòi hỏi các vật liệu phù hợp với kiến trúc của không gian. Nó đòi hỏi không gian phản ánh tính cách của chủ sở hữu. Nó cũng cần phải đạt được sự cân bằng giữa truyền thống và hiện đại.
  • Gợi ý trang trí phòng ngủ kích thích khả năng sáng tạo cho con

    Gợi ý trang trí phòng ngủ kích thích khả năng sáng tạo cho con

    Mỗi đứa trẻ ở những độ tuổi khác nhau sẽ có sở thích, suy nghĩ và tính cách khác nhau. Vì vậy, việc trang trí phòng ngủ cho con được coi là công việc khá gian lao của các phụ huynh.
  • Nhà mới liên tục phải sửa do chủ nhà muốn tiết kiệm tiền thuê thiết kế

    Nhà mới liên tục phải sửa do chủ nhà muốn tiết kiệm tiền thuê thiết kế

    Do không thiết kế bản vẽ trước khi xây nhà nên khi dọn đến ở nhà mới, vợ chồng chị Bình (Tp.HCM) thường xuyên phải chịu cảnh bóng đèn đột ngột tắc, điện chập, vòi nước rò rỉ,...
  • Ấn tượng với những thiết kế phòng tắm hiện đại

    Ấn tượng với những thiết kế phòng tắm hiện đại

    Phòng tắm là không gian không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Tuy nhiên, thiết kế phòng tắm vừa thoải mái vừa toát lên vẻ hiện đại thì không phải ai cũng có thể làm được. Dưới đây là những mẫu phòng tắm mang phong cách hiện đại và sang trọng, giúp ngôi nhà trở nên thẩm mỹ, nổi bật hơn.
  • 11 mẫu bếp chữ L dành cho nhà chật

    11 mẫu bếp chữ L dành cho nhà chật

    Nhà chung cư thường có diện tích khá chật hẹp, dưới đây Đức Dũng xin giới thiệu cho quý khách một số mẫu phòng bếp chữ L nhỏ gọn, đẹp, độc đáo phù hợp với diện tích của căn phòng và tiện lợi.
  • Ngỡ ngàng trước những căn phòng trước và sau khi cải tạo

    Ngỡ ngàng trước những căn phòng trước và sau khi cải tạo

    Thật không ngờ chỉ cần sơn lại đồ đạc, bố trí thêm một vài vật dụng trang trí khác lạ là bạn đã có ngay một căn phòng "thay da đổi thịt" mà không tốn công cải tạo nhiều.
  • 10 mẫu văn phòng độc đáo dành cho công việc đòi hỏi sự sáng tạo

    10 mẫu văn phòng độc đáo dành cho công việc đòi hỏi sự sáng tạo

    Với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, một văn phòng ấn tượng, mới lại sẽ tạo thêm động lực làm việc cho các nhân viên. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều công ty chú trọng đến việc tạo ra một không gian làm việc độc đáo.
  • Bí quyết để có một văn phòng làm việc hiện đại

    Bí quyết để có một văn phòng làm việc hiện đại

    Tạo một văn phòng làm việc giúp nhân viên cảm thấy hạnh phúc và thoải mái luôn là chủ đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Dưới đây là một vài bí quyết góp phần mang lại không gian làm việc lý tưởng, truyền cảm hứng sáng tạo cho tất cả mọi người.
  • adfasdfa test

    adfasdfa test

    sdafadsf
  • Những loại cây tuyệt vời trang trí cho ngôi nhà đẹp của bạn

    Những loại cây tuyệt vời trang trí cho ngôi nhà đẹp của bạn

    Cây xanh là yếu tố không thể thiếu đối với cuộc sống của con người. Cây hấp thụ mùi hôi và các loại khí gây ô nhiễm. Trong kiến trúc, ngoài tác dụng làm đẹp cho không gian, cây xanh còn có khả năng thanh lọc không khí cho ngôi nhà đẹp. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn các loại cây xanh hợp lí để trồng trong nhà, giúp làm đẹp không gian sống mà không tốn quá nhiều công sức.
  • Hàng loạt dự án nghìn tỷ đang chờ nhà đầu tư rót vốn tại Phú Quốc

    Hàng loạt dự án nghìn tỷ đang chờ nhà đầu tư rót vốn tại Phú Quốc

    Tỉnh Kiên Giang đang kêu gọi đầu tư một số dự án cấp bách vào địa phương, đặc biệt tại đảo Phú Quốc để góp phần phục vụ chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
  • Ngắm những mâu nhà tắm xanh mát đẹp hút hồn

    Ngắm những mâu nhà tắm xanh mát đẹp hút hồn

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng sắc màu nào để làm mới phòng tắm nhà mình thì hãy ngắm nhìn những mẫu phòng tắm màu xanh tuyệt đẹp dưới đây nhé. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, mát mẻ, những mẫu phòng tắm này chắc chắn sẽ chinh phục bạn.
  • Câu chuyện: Cuộc sống bất tiện khi xây nhà
  • Gỗ công nghiệp An Cường làm đồ nội thất tốt không???

    Gỗ công nghiệp An Cường làm đồ nội thất tốt không???

    Gỗ công nghiệp An Cường luôn khẳng định có chỉ số an toàn cao cho người sử dụng ( có chỉ số E1 tiêu chuẩn quốc tế) nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Đến với gỗ An Cường, bạn đã chọn đúng và có thể đang tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng. Dưới đây, mời bạn tìm hiểu sâu hơn về đồ gỗ AN CƯờng nhé.
  • Những lưu ý để đặt bàn thờ trong phòng khách hợp phong thuỷ

    Những lưu ý để đặt bàn thờ trong phòng khách hợp phong thuỷ

    Trong ngôi nhà của các gia đình người Việt thường không thể thiếu bàn thờ tổ tiên. Từ xa xưa, bàn thờ luôn được đặt ở gian chính giữa, cùng với nơi tiếp khách vốn là nơi trong trọng nhất trong nhà. Để đặt bàn thờ trong phòng khách hợp phong thủy, gia chủ cần ghi nhớ một số lưu ý sau:
  • Kinh nghiệm nhận bàn giao căn hộ chung cư bạn cần biết

    Kinh nghiệm nhận bàn giao căn hộ chung cư bạn cần biết

    Nhận bàn giao căn hộ chung cư là công việc rất dễ xảy ra sai sót, vói những quy định về bàn giao nhà mà khách hàng lần đầu mua chưa biết. Dưới đây chúng tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm hữu ích khi đi nhận bàn giao nhà tại các dự án chung cư, liền kề, biệt thự để quý khách hàng nắm vững và bảo vệ tốt quyền lợi bản thân.
  • Những lưu ý kkhi thiết kế tiểu cảnh cho ngôi nhà

    Những lưu ý kkhi thiết kế tiểu cảnh cho ngôi nhà

    Rất nhiều gia đình chọn trang trí tiểu cảnh để không gian sống thêm đẹp và thơ mộng. Khi thiết kế không gian này, bạn nên lưu ý một vài điều sau.
  • Những kiến thức cơ bản về gương bát quái trong phong thủy(P2)

    Những kiến thức cơ bản về gương bát quái trong phong thủy(P2)

    Trong thực hành phong thủy, gương bát quái là loại pháp khí bị lạm dụng nhiều nhất hiện nay khi hầu như gia đình nào cũng dùng để treo trước nhà.
  • Những kiến thức cơ bản về gương bát quái trong phong thủy (P1)

    Những kiến thức cơ bản về gương bát quái trong phong thủy (P1)

    Trong phong thủy, gương bát quái là một loại pháp khí hội tụ năng lượng của vũ trụ, có tác dụng bảo vệ, khắc phục, hóa giải cho những ngôi nhà có hướng xấu hoặc bị tác động bởi những yếu tố bất lợi. Đây cũng là một trong những loại pháp khí phong thủy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
< 1 2 3 >

Chat Facebook